gott að ekki for ílla.

Norska krónprinsessa var heppinn að brjóta sig ekki, eða slasast meira.ég hef fylgst örlitið með henni, og hún er róleg og heiðarlegSmile


mbl.is Mette-Marit fékk heilahristing í Kiev
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Hummm ég var alvarlega farin að hafa áhyggjur af þér þar sem ég sá aldrei neitt blogg en svo virðist sem það komi ekki fram á vinalistanum þó þú bloggir.  Þannig hér með kvitta ég fyrir mig og þar sem ég hef líka verið busy þá hef ég ekki kíkt ef ekki kemur fram á lista nýtt blogg.  Knús og klemm mín kæra og kveðja úr sveitinni. 

JEG, 20.10.2008 kl. 17:44

2 Smámynd: Adda bloggar

þakka ykkur fyrir kv.

nina m.ég á flotta prinsinn á myndbandinu, hann heitir kristófer og er yngsta barnið mitt,takk fyrir hólið.....

jeg, ææ ég datt úr blogginu,fekk leið á því.ég ætla að bæta úr þessum hið snarasta.......knús til baka

Adda bloggar, 20.10.2008 kl. 18:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband