myndband.(ekki fyrir viðkvæma!)

 

ég fékk nett sjokkW00t.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Hæ Adda mín. Ég vil nú helst ekki fara í gröfina fyrr en þegar ég er búin að gefa upp öndina

Rósa Aðalsteinsdóttir, 28.2.2008 kl. 13:55

2 Smámynd: Tiger

  Oh my.. Ég segi nú eins og Rósa - þegar ég hef gefið öndina frá mér skal ég glaður fara ofaní holu - en ekki fyrr. Sá hlýtur að hafa komið illa uppúr gröfinni - ef hann lifði af að fá ofaná sig þunga kistuna. Ég myndi frá martröð vikum saman ef ég þyrfti að príla uppúr gröfinni eftir að hafa fallið í hana ófrjálsum vilja...

Tiger, 28.2.2008 kl. 16:48

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Hæ Adda og Tigercopper. Já viðkomandi hlýtur að hafa slasast við að fá þunga kistuna ofaná sig. Oj. Adda mín. Myndin sem þú sendir mér síðast á bloggið virkar ekki. Viltu gera aðra tilraun og ég klippi þá færslunni út sem er inná blogginu núna. Kíktu í gestabókina. PLEASE. Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 28.2.2008 kl. 18:04

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Bestu kveðjur. Ég var lengi að fatta.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 28.2.2008 kl. 22:58

5 Smámynd: Brynja skordal

úff horfði á þetta 2 og fattaði í seinna skipti að maðurinn fór undir

Brynja skordal, 29.2.2008 kl. 17:35

6 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Elsku Adda mín
Guð blessi þig og fjölskylduna
Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 1.3.2008 kl. 00:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband