skulda blogg =)

jæja ég er farin að skulda lesendum mínum blogg.
 
af okkur er gott að frétta og allir við ágæta heilsu.ég er blessunnarlega laus við allt sem heitir snjór hehe.krökkunum gengur vel í skóla, og litlu prinsarnir minir blómstra hreinlega.krakkarnir eru farnir að pæla aðeins í jólunum, en egill minn er spenntari fyrir áramótunum, það eru hans jólLoL.hann er sprengiglaður gutti, eins og mamman  var á unga aldri líka hehe.ég sé óskaplega margt af sjálfri mér í elsta barninu, þó hann sé ekki endilega likur mér í útliti blessað barnið.hehe stundum fara hlutir í pirrurnar á mömmunni hjá frumburðinu, af hún sér þá sjálfa sig sem barnPolice.ég er heppinn með þau öll samann, rétt sköpuð og gullfalleg, þessar elskur.ég er ríkasta mamma í heimi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kæra Adda mín....þetta er gullfallegur hópur sem tilheyrir þér og ég trúi því algjörlega að þú sért stolt mamma,enda hefur þú alveg efni á því.....sendi ykkur kærleiksríkar hugsanir og gangi þér vel...knús

Björk töffari (IP-tala skráð) 4.11.2008 kl. 04:12

2 identicon

það er ekki mögulegt fyrir þig að þræta,,, hann er sko alveg eins og þú,,, nema hann er strákur, þannig að það er smá munur  knús á línuna kv/t.mamma

p.h. (IP-tala skráð) 4.11.2008 kl. 18:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband