Ég tek að mér sjálfboðastarfið sem Jórunn bloggvinkona auglýsti =) (klukkuð)

Fjögur störf sem ég hef unnið við.  Aðstoðað í blómaverslun og bókabúð.Borið út blöð.Barnapössun,(hver hefur ekki passað börn heheW00tLoL

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á.  Allar harry potter myndirnar-lord of the ring myndirnar-Blue Hawaii HeartMýrin er líka þrusugóð!

myrin

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Fjórir staðir sem ég hef búið á.

Reykjavík

Akureyri

Danaveldi

Reyðarfjörður

akureyri_eyjafjordur

 

 

 

 

 

 

 

 

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar. 

Big love-æðislegur þáttur sem var einu sinni á stöð 2

Sjálfstætt fólk

Kompás

Gettu betur á ruv.is

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum 

Danaveldi

thailand

Spánn

Grikkland

33

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Fjórar síður sem ég skoða fyrir utan blog.is

ER.is

Eyjan.is

Visir.is

Siminn.is

Shocking

Fernt sem ég held upp á matarkyns.

Grjónagrautur

Hræringur og slátur.

thai matur.

Folaldakjöt

LoL

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft.

Allar Öddubækurnar með töluHeart

Ljóðasafn Davíðs frá fagraskógi.

Ísfólkið.

Ljóðasafn Einars BenInLove

c_documents_and_settings_rni_palsson_my_documents_my_pictures_einar_ben

 

 

 

 

 

 

 

Fjórir bloggarar sem ég klukka.

Ég ætla að klukka Krissu!Valgeir!Dodda!Zeriaph!Wink

 

Bestu kveðjur Adda klukkari heheGrin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja... ég er í vinnu núna... svara klukkinu seinna í kvöld elsku besta dúlla!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 19:54

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég var reyndar þegar "klukkaður" en hér er samt greinin ... Takk fyrir að hugsa til mín Adda mín.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 10.9.2008 kl. 08:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband