snúrudjöfullinn

Devilhversu lákúrulegt er að stela þvotti einhvers?vá hvað ég yrði brjáluð ef einhver kæmi og stæli minum þvotti.þetta er einver veik manneskja á ferð, eða táningarShocking

mbl.is Þjófur leikur lausum hala á Ísafirði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Frekar ósemkklegt athæfi. Sem betur fer er maður í sveitinni og lítil hætta á þjófnaði á drullagallanum haha....

Knús á þig essgan og eigðu góða helgi.

JEG, 20.6.2008 kl. 14:04

2 identicon

fyrir nokkrum árum sat ég uppi með helling af þvotti sem einhver átti. Þessi þvottur var skilinn eftir fyrir utan dyrnar hjá mér aðfaranótt sunnudags. Fór með alla gommuna á lögreglustöðina, en viti menn, það gaf sig enginn fram. Þessi föt enduðu hjá Rauðakrossinum á Akureyri. Ekki kenna unglingum um, því þau eru bestu skinn.  EN HVERNIG ER ÞAÐ, ertu svo dugleg að hengja út þvott að hægt sé að stela honum ha ha ha   bara djók kv ph

ph (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 18:24

3 Smámynd: Adda bloggar

min kæra.knús til baka í sveitina.

 jaherna mamma min.það sem þú hefur ekki prófað, hehe.veit á mig sökina með helv þvottinn

Adda bloggar, 20.6.2008 kl. 23:05

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Adda mín.

Þú hefur verið dugleg að blogga á meðan ég var á suðvesturhorninu. Vonandi hefur Linda séð pistilinn um stelpurnar sem eru umskornar í Noregi. Þetta gæti orðið staðreynd hér líka fyrr en við ætlum.

Ég man eftir að það var stolið af snúru hjá vinum mínum á Akureyri. Ekkert tekið nema sparikjóll heimasætunnar. Ómerkilegt en því miður satt.

Guð veri með þér.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 20.6.2008 kl. 23:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband