Þýskar strendur í spænsku landi......

Ég skil svo sem alveg að blessaður maðurinn er pirraður, sennilega var hann ekki fræddur um staðinn.Eg stalst til mallorca sumarið 2003, og átti þar yndislegr stundir í 2 vikur!En ég tók eftir að öll dagskrá á hótelinu fór fram á þýskuW00t,á ströndinni var töluð þýska, á börunum,búðunum, ég valdi óávitandi þýska strönd!Seinna í ferðinni fattaði ég að til væru tvennskonar staðir þarna, þýskar og enskar strandirBandit.Eitt sem ég tók eftir var munurinn á þjónustu og hreinlæti!!Á þýsku ströndinni var miklu hreinlegra, miklu betri þjónusta, þjóðverjar gera kröfu um hreinlæti og toppþjónustu.Á ensku ströndinni var mikill sóðaskapur og slök þjónusta á öllum sviðum, bæði á hótelum sem á öðrum sviðum.Þannig að ég mæli með þýskri strönd í spænsku landiW00tLoL.
ps.eigið ljúfa viku kæru lesendur kv adda,Alien......
 
Sonnenaufgang+in+Cala+Millor+Mallorca
 
Cala Millor
mallorca_06_1

mbl.is Fær bætur vegna of margra Þjóðverja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvaða strönd var þetta?? og hvoru meginn á eyjuni hjá alecante eða palma?

alexander (IP-tala skráð) 2.6.2008 kl. 16:37

2 Smámynd: JEG

iSSSSS. Ég held mig bara á Íslandi á mínu landi (enda vel stórt) og slepp við svona vesen.

Knús úr sveitinni.

JEG, 2.6.2008 kl. 17:17

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já ekki kemur það mér á óvart að það sé hreint í kringum þjóðverjana.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 2.6.2008 kl. 19:18

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Adda mín.

Fallegar myndir. Mikið væri flott að skella sér í ferð.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 2.6.2008 kl. 22:36

5 Smámynd: Adda bloggar

sæl og þökk fyrir innlitið!

Alexander=cala millor er á mallorca palma meginn

Adda bloggar, 4.6.2008 kl. 17:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband