eurovision og fleira............

 
heil og sæl.
 
ég hef ekki verið í mjög miklu bloggstuði, og mig langar að þakka ykkur fyrir kveðjurnar í sambandi við skírnina hans Kristófers!Heart
 eurovision fílingur var hjá okkur fjölsk um síðustu helgi, og vorum við pínu sár yfir að komast ekki hærra í stigafjölda!DevilEn aðalmálið er að okkar hópur stóð sig með glæsibrag og voru okkur þjóðinni til sóma!Ég skelli herna inn fyrir ykkur mínu uppáhalds eurovision lagi, og njótið.
maður dillar sér með, þetta er æðislegt lag sem ég hlusta oft á.Ætla ekki að hafa þetta lengra, en þið heyrið frá mér um helgina.
knús og gellukveðjur frá ÖdduAlien.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Bestu kveðjur

Jórunn Sigurbergsdóttir , 30.5.2008 kl. 00:27

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæl Adda mín.

Smá innlitskvitt bara til að minna þig á að ég hef alls ekki gleymt þér. Friðrik Ómar og Regína stóðu sig vel og var 14. sæti flott miðað við allan þennan hóp sem keppir í dag. Þegar við vorum í 16. sæti með gleðibankann voru helmingi færri keppendur.

Guð veri með þér Adda mín.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 30.5.2008 kl. 19:24

3 Smámynd: JEG

Innlitskvitt !

Knús og klemm á þig mín kæra og vona að þú eigir ljúfa helgi.

JEG, 30.5.2008 kl. 23:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband