Hvernig væri að fara að borga þessu ágæta fólki mannsæmandi laun??

heil og sæl!
 
ég stend með geilsafræðingum og hjúkrunnarfólki.ég vona bara að ráðamenn vakni og fari að borga þessu góða fólki mannsæmandi laun!mér finnst þetta vera til skammar!
 
Stop

mbl.is Geislafræðingar hætta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Þórðarson

Tek undir með þér. Þetta er fólk sem nennir að vinna og það á að virða fólk í dag sem er duglegt í vinnu.

Já fyrir utan hvað þessi vinna er mikilvæg.

Ólafur Þórðarson, 30.4.2008 kl. 11:25

2 identicon

Bara að senda þér knús elskan og ég er sammála þér með heilbrigðisstarfsfólkið það á að borga þessu fólki mannsæmandi laun og ég stend líka með þeim í þessu....

Björk töffari (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 16:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband