Góða helgi.sárveik =(

heil og sæl
 
Óska ykkur góðrar helgar!SmileSkrifa lengra blogg þegar ég er komin á rétt ról.en mér tókst að ná mér í flensu og ligg eins og skata með hita og ennisholubólgurSick.ég sem ætlaði að verða ekki veik!
 
en þangað til seinna kv adda veikaBandit.
 



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Elsku Adda mín.

Leitt að heyra.

Megi almáttugur Guð lækna þig.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 13.4.2008 kl. 11:05

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Æ elsku Adda mín. Ekki var það gott. Batini þér sem fyrst.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 14.4.2008 kl. 00:24

3 identicon

Kemur kannski seint - en vonandi áhrifaríkt: Kærar heilsubótar- og hlýjar knús og kossakveðjur!!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 14.4.2008 kl. 16:21

4 Smámynd: Kristborg Bóel Steindórsdóttir

Æi lumman mín! Smitaði ég þig. Ef svo er þá skammast ég mín...

Knús

Krissa

Kristborg Bóel Steindórsdóttir, 14.4.2008 kl. 20:25

5 Smámynd: Tiger

  Vonandi líður þér nú betur en málið er að fara bara mjög vel með sig og passa sig á kuldanum. Annars eru hlý og ljúf tíð framundan með vorfíling. Eigðu góða nótt ljúfan og yndælan dag á morgun!

Tiger, 16.4.2008 kl. 03:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband