Fyndin myndbönd......

 
Grin
 

 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

   ójá.. bara fyndið. ég hafði reyndar séð eitthvað af þessu en alltaf gott að sjá gott grín og glens.. knús á þig ljúfust og eigðu góða viku framundan.

Tiger, 7.4.2008 kl. 01:30

2 identicon

Fott

mamma

mamma (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 12:20

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Animated-Gifs
Animated Gifs

Já hérna. Gott að ég lenti ekki í þessum hremmingum.

Var að skoða símaskrá og fann ekki nafnið þitt í símaskrá.

Netfangið hjá mér: riorosin@simnet.is

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 7.4.2008 kl. 16:00

4 Smámynd: Sóley Valdimarsdóttir

úff mér fannst gufubaðsgrínið einum of.

Sóley Valdimarsdóttir, 12.4.2008 kl. 09:07

5 Smámynd: Sóley Valdimarsdóttir

Reyndar finnst mér báðir hrekkirnir einum of, ég myndi KLIKKAST ef þetta kæmi fyrir mig

Sóley Valdimarsdóttir, 12.4.2008 kl. 09:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband