jæja

halló bloggheimurSmile
 
góður dagur í dag, búinn að slátra einni dvd mynd hehe(horfa á hanaTounge) og er að fara að venda mér í matseldina hehe.hér verður píta og grænmeti, hollustan í starti hér á bæ, endar veitir ekki af.ég er byrjuð í átaki og ætla að blogga um það á sér bloggi, en mun auðvitað mun ég halda áfram að blogga mest hér.moggabloggið er alveg sér samfélag út af fyrir sig, og frábært að blogga hérna.maður tengist líka fólki sem maður hefur aldrei hitt, og mun sennilega ekki hittaWhistling.en þið megið endilega styðja mig á hinu blogginu ef þið nennið.en bestu kv í bili.
 
yfir og út addaAlien.
 
 



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæl mín kæra
Kannski hittir þú ekki alla sem eru bloggvinir þínir en ég á örrugglega eftir að fara þarna í gegn og ég mun ekki láta vita svo þú hafir tíma til að forða þér!!
Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 4.3.2008 kl. 21:36

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Það væri gaman ef þú myndir reina skrá hitt bloggið þitt líka á BLOGG - TOPPLISTANN...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 4.3.2008 kl. 22:26

3 identicon

tek undir með með Gunnari - væri flott að hafa hlekk inn á hitt bloggið þitt. Kærar kveðjur, dúlla!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 5.3.2008 kl. 10:48

4 Smámynd: Linda

Frábært hjá þér vinkona, styð þig heilshugar, og hafðu það sem allra best.

knús og blessunar kveðjur.

Linda.

Linda, 5.3.2008 kl. 22:06

5 Smámynd: Tiger

  Hollustan í fyrirrúmi er málið í dag, það er svo inn að borða bara grænmeti og stúff ... það er alltaf gott að huga að heilsunni og maturinn er sannarlega eitthvað sem getur gefið manni orku og heilsu ef maður velur sér holla fæðu og fer vel með sig...

  Knús á þig og gangi þér vel Adda mín..

Tiger, 6.3.2008 kl. 01:06

6 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæl Adda mín.
Takk fyrir fallegt myndband.
Þetta er nýjasta myndin af mér.
Kannski get ég notað þessa í vegabréfið?
Er ég ekki flott?
Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 6.3.2008 kl. 06:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband