Rík mamma!

ég hef oft hugsað um það hvað ég er heppinn að eiga þessu fallegu börn!rétt sköpuð, og yndisleg guðsgjöf.það er ekkert gefið að eignast heilbrigt barn, hvað þá 4 gullmola.það er fullt af fólki þarna úti sem getur ekki átt börn, en eiga svo sannarlega skilið að eignast þau!ég þakka daglega fyrir litlu ungana mína!yndislegt að eiga 3 syni og yndislega prinsessu!Smile
friendsforever3
 
líka svo yndislegt hvað þau eru öll góðir vinir!sérstaklega þessi elstu, egill og ásdís.auðvitað takast þau stundum á, en það er líka hollt.skúli minn er alveg yndislegur við litla bróður sinn hann kristófer örn.þau eldri reyndar líka, ofsalega góð við hann!
hafið það gott um helgina.kv adda og  kristófer örnHalo.
friends-forever
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Oooo, þau eru náttlega bara krútt krakkarnir...

Krissa (IP-tala skráð) 28.1.2008 kl. 23:14

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já þú ert rík og börnin þín eru heppin að eiga þig.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 30.1.2008 kl. 13:25

3 identicon

Já, þetta er mikið ríkidæmi!

Ég var að hífa þig upp vinalistann hjá mér en svo dastu út sem vinur minn eða ég gerði einhverja klaufavillu ... sorry ... en ég vil endilega halda þér þarna inni - segðu já við mig aftur

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 30.1.2008 kl. 18:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband