Dónalegir pólverjar!!!

hæ hó.
 
komin timi á blogg frá mér, er það ekki hehe.Smilesvakalega varð mér um að sjá þessa frétt með kaffi akureyri og pólverjana,urrrrrrrrrrrrrrrDevil.svona framkomu mundi ég ALDREI líða.ég mundi boxa vel frá mér.ég sem þekki til ágætra pólverjaSmile, sem eru harðduglegir og tala fína íslensku.Svo koma svona helv kallar sem skemma fyrir hinum, og kalla á fordómaW00tNinja.
 
 

mbl.is „Dónaleg framkoma ekki liðin“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég tel að fordómar spretti upp hjá manni sjálfum og stafa af fáfræði og viðhorfum manns sjálfs þar sem maður dæmir alla út frá hegðun fárra.

Ekki veit ég til þess að fordómar spretti upp í garð allra íslendinga þegar nokkrir þeirra haga sér eins og bjánar, standa í eiturlyfjasmygli, nauðgunum og almennum fávitaskap. Þá lítum við á þá sem einstaklinga en hugsum ekki... djöfulli erum við Íslendingar nú miklir fábjánar, hrottar og dónar. Fordómar eru vanþekking á heildinni, og við teljum okkur þekkja ísland það vel að við förum ekki út í þá vitleysu að dæma okkur öll út frá því sem fáir einstklingar gera slæmt. Við ættum að reyna að forðast að gera það þegar aðrar þjóðir sem við þekkjum minna til eiga í hlut.

Ibico (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 14:39

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Allvel rétt. Útlendingar sem búa hér eru ekki ánægðir með útlent fólk sem grefur undan þeim á þennan hátt. Menn sem eru jafnvel að nauðga konum þar sem þeir ná þeim og koma óorði  á aðra útlendinga.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.11.2007 kl. 00:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband