spurning dagsins? =) hvaða staður er þetta!

hvaða staður er þetta?
 
 
foss_jpg
 
 
annars óska ég ykkur góðrar helgar kæru bloggvinirHeart ég fékk bóndann heim í 4 dagra frí sem er yndislegt og við og ég sérstaklega ætlum að njóta þess að vera samann.
 
kv adda 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Næst á myndinni er foss sem ég kann ekki nafn á, en fellur ofan í Blakkabás. Rétt utar er annar bás sem heitir Trog og utar sér á berggangana Fjalir undir Hornbjargi.
Dugar þetta?

kv. úr gamla bænum!

Þorkell Guðbrands (IP-tala skráð) 17.5.2007 kl. 13:13

2 Smámynd: Adda bloggar

alveg hárétt hjá þér

Adda bloggar, 17.5.2007 kl. 22:47

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Manstu eftir mér Adda? Skilaðu nú kveðju til Sigga frá mér. Það er allt of langt síðan ég hef heyrt frá ykkur. Ég er búinn að sækja um að vera bloggvinur ykkar.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 17.5.2007 kl. 23:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband