Heppinn ég eša hvaš

howdy allir samann
 
mer tókst aš nį mér i lungabólgu ofan ķ žessa blessušu flensu svo aš mér lišur eins og maražon hlaupara bara viš aš gera smį hlutiLoLannars er ekki mikiš aš frétta, nema ég fékk jś višeigandi lyf viš žessuSick, žannig aš ab mjólk er mķn fęša nęstu daganaShockingEgill vagn er alveg hissa į athyglinni sem hann fęr, enda er hann hógvęrasta barniš mitt.ef ég mętti eša gęti žį mundi ég veršlauna hann meš sólarlandaferš, egill elskar aš feršast og sjį nżja hluti.hann fór sķšast til spįnar 2003, hans fyrsta og eina ferš sem hann hefur farišToungeśt fyrir ķslandTounge.Vonandi į ég eftir aš geta veršlaunaš hann meš sólarferš seinna, ef guš lofar, eftir 1-2 įrInLovehann į žaš svo sannarlega skiliš.jęja žį ętla ég aš reyna aš skriša śt ķ bónus.bless i bili og myndir koma brįšum!
addaSickflensubani
 
 
herna er bloggiš hans egils vagns  www.egill.xblogg.is
og heimasiša systkina hans www.stornurnar.barnaland.is 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband