Afmæli og skírn!Og myndir.....

hej alle i huppaSmile

 

sm_birthday_pooh

 

Minn elskulegi pabbi(tengdó) varð 60 ára þann 18 maí og óska ég honum innilega til hamingju með daginn.Sama dag bárum við Siggi minn litla manninn til skírnar, og hlaut hann nafnið Kristófer Örn Sigurðarson.Okkur fannst vel við hæfi að skíra hann á þessum merkisdegi, afa sínum til heiðurs!Amma hans hélt á honum undir skírn sem heppnaðist ofsalega vel, og mikið voru þau yndisleg samann Happy.Presturinn sem skírði Kristófer Örn heitir Hólmgrímur Bragason og er yndislegur prestur.Það voru teknar nokkrar myndir og mun ég setja inn smávegis sýnishorn af allri gleðinni.Mikið fann ég fyrir því hvað ég er rík að eiga þessi fallegu börn og yndæla fjölskyldu.

meira seinna kv Adda LaufeyInLove.

DSC00031

Kristófer að fá nafnið sitt, amma heldur á honum.

 

DSC00033

 

Erum við ekki sæt, amma mín og litli prinsinnHeart

DSC00041

Flottur hópurinn minn

DSC00018

Heart

DSC00061

M&P Í afmælinuHappyHeart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

H V A Ð ! ! !    ENGIN MYND AF YKKUR HJONUNUM SJALFUM ?????

ph (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 12:00

2 Smámynd: Adda bloggar

mamma mín.passaðu þrýstinginn aðeins

Adda bloggar, 20.5.2008 kl. 13:38

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju með tengdapabban og drenginn, hann Kristófer Örn. Photobucket

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.5.2008 kl. 17:38

4 Smámynd: Tiger

  Frábærar myndir og yndisleg börn. Til lukku með Pabba/tengdó og til lukku með skírnina ... knús á þig mín ljúfa og eigðu yndislegan dag.

Tiger, 20.5.2008 kl. 18:26

5 Smámynd: Kristborg Bóel Steindórsdóttir

Til lukku með nafna minn! Hann er svoooo flottur

Knús Krissa

Kristborg Bóel Steindórsdóttir, 20.5.2008 kl. 19:14

6 Smámynd: JEG

Til hamingju með þetta allt *knús og klemm* Kveðja úr sveitinni.

JEG, 20.5.2008 kl. 19:16

7 identicon

Þú passar mig bara, það er alveg nóg fyrir okkur báðar.                                            EN af hverju hefurðu PRESTANA á hliðinni, uss uss, ekki flott sona! það segir Rakkatið, Rölli á ekki að snúa svona, mamma láta hann snúa vitlaus, ekki flott.        Myndin af þeim er alveg stórkostleg.kv.plh

PLH. (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 20:36

8 identicon

Elsku Adda ....til hamingju með þetta allt saman og það eru orð að sönnu að þú ert rík og átt yndisleg börn...knús

Björk töffari (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 10:33

9 Smámynd: Brynja skordal

Til hamingju með fallegt nafn á prinsinum ykkar æðislegar myndir falleg börn

Brynja skordal, 21.5.2008 kl. 11:34

10 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæl Adda mín.

Innilega til hamingju með daginn. Mundu að ala yndislegu börnin þín upp í kristnum kærleika og vertu dugleg að biðja með þeim og kenna þeim bænir.

Guð blessi þig

Kær kveðja Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 21.5.2008 kl. 22:13

11 Smámynd: Adda bloggar

þakka ykkur öllum fyrir góðar kveðjur

Adda bloggar, 22.5.2008 kl. 12:51

12 Smámynd: Bertha Sigmundsdóttir

Hjartanlegar hamingjuóskir, en hvað hópurinn þinn er sætur, þú ert með fjögur kríli eins og ég, þannig að við vitum alveg hversu heppnar við erum (þó svo að stundum sé maður drulluþreyttur þá er maður alltaf heppinn). Til hamingju líka með pabba þinn, þetta hefur verið yndislegur dagur á allan hátt. Knús frá San Jose, Kaliforníu, hafðu það gott!!

Bertha Sigmundsdóttir, 27.5.2008 kl. 15:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband