Yndislegt lag.

 
GÓÐA HELGI KÆRU LESENDUR!
 
ADDA 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gengur stirt bandið hjá mér en ég bíð. Góða helgi Adda mín. Þetta gengur ekki upp hjá mér því miður.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 17.5.2008 kl. 20:26

2 Smámynd: Linda

Hæ, vona að helgin hjá þér hafi verið hreint frábær.

knús og kv.

Linda, 18.5.2008 kl. 21:34

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Hæ. Ég vona að ykkur líði öllum vel. Því miður mislukkaðist myndin af okkur Kristófer. Þvílík spæling.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 18.5.2008 kl. 22:33

4 Smámynd: Tiger

  Ég hef nú aldrei verið hrifinn af Mítlof kallinum, en hann á svo sem flott lög samt. Knús á þig Adda mín og eigðu ljúfa viku framundan!

Tiger, 19.5.2008 kl. 03:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband