virkilega yndisleg myndbönd.

varð að sýna bloggheimi þessi yndislegu myndbönd.'
 
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hátíðlegt seinna bandið Adda mín. Yndisleg bönd.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 26.3.2008 kl. 17:30

2 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Vildi bara kvitta fyrir komuna dúlla .

Knús og klem

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 27.3.2008 kl. 04:25

3 identicon

Maddy tala við mig fott með peysuna sendu mer mynd af honum í henni.

mamma.

mamma (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 23:23

4 Smámynd: Adda bloggar

þakka ykkur innlitið.

  1. jórunn mín þakka þér.já ég dýrka seinna lagið.
  2. knús og klemm til þín.aðalheiður mín.
  3. mamma mín.gaman að þú skulir skoða síðuna.peysan er mjög flott,takk fyrir pakkan.sendi myndir

Adda bloggar, 28.3.2008 kl. 07:29

5 Smámynd: Tiger

  Ohh.. mér finnst Andrea Brocelli svo æðislega góður. Takk fyrir þetta Adda mín - og takk fyrir innlit í gestabókina mína - ég ætla að henda inn hjá þér líka kveðju í gestabók.. knús á þig ljúfust.

Tiger, 28.3.2008 kl. 14:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband