ætlaði að hætta!

en gat það ekki.veit eki alveg hvað hljóp í mig, en ég fékk bara leið á mbl heheShocking.hér hefur verið ringning alla helgin og greinilega að koma veturW00t.ég skal játa það að ég er meira fyrir sumarið.fórum í heimsókn til frænku minnar á egilstöðum.fengum æðislegan mat og höfðum það kósý.takk gyða mínKissingInLove.heilsan er sæmileg, en ég finn fyrir stöku verkjum.ætla svo að hafa það kósý, í dag.gerið það líka elskurnar.kv adda

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Mikið betra að hafa þig hér.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 24.9.2007 kl. 11:40

2 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Farðu vel með þig dúlla .

Knús og klemm

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 2.10.2007 kl. 15:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband