Helginni lokið og komin mánudagur

hvað segið kæru vinir, vonandi var helgin fín hjá ykkur.Hjá okkur (mér) leið hún ósköp venjulega, nema hvað að ég var ekki sátt við allann snjóinnW00tMánudagurinn fór líka hálf skritið í mig því ég fékk tvennar vondar fréttirBlushVonandi að á morgun gangi þetta betur og ég get brosaðGrinætla meira segja að reyna það þrátt fyrir allt!Laugadagurinn fór í hálfgerða leti og nammiát með krökkunum(bóndinn var að vinna)og á sunnudeginum var farið aðeins í bæinn og verslað hehe ekki merkilegt það kæru vinir.Svo þarf ég endilega að drífa mig í fjósið og sækja ekta góða mjólk(sem er ekki búið að skemma!)Það er svo þægilegt að ég þarf að ganga eins og eina götu og volla bara komin á næsta sveitabæ að snýkja út það besta fyrir börninHalo
 
kv í bili frá LaugatúniAlien

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Namm, namm alvöru mjólk.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 26.2.2007 kl. 21:41

2 Smámynd: Birna M

Kvitt

Birna M, 26.2.2007 kl. 23:11

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Búin að breyta útlitinu.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 27.2.2007 kl. 11:08

4 identicon

Mikid vaeri eg nu til i ad fa mer alvoru mjolk!  

Sanabanana (IP-tala skráð) 27.2.2007 kl. 17:58

5 identicon

átti fína helgi, vaknaði andlega ef svo má að orði komast

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 28.2.2007 kl. 02:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband