Kæru bloggvinir og aðrir =)

ég vildi bara óska ykkur öllum góðrar helgar, og vona að þið munið hafa það gott og cosyInLoveAnnars er gott að frétta af okkur öllum.yngsti prinsinn er að ná úr sér lungnabólgunni og ég held barasta að ég fylgi honum eftir.(hehe við erum á sömum lyfjunum við bólgunni í lungunum).Hér er allt á snjóa á kaf og ég var farinn að hlakka svo til að skreppa inn á Hrafnagil með krakkana mína í sund(mæli með henni)en ég legg ekki í það út af öllum snjónumShockingég vona samt að snjórinn fari fljótlega, ég er ekki meiri íslendingur en þaðWhistlingEn við fórum í sund á Hrafnagili fyrir 2 dögum síðan, þá var snjólaust og hitiToungeþað var allveg geggjað að fara.laugin var æðisleg og potturinn líka, svo skelltum við junior okkur í rennibrautina og það var geðveikt LoLmér leið eins og 9 ára telpukorni aftur heheGrin
 
jæja þá er ekkert fleira að segja nema góða helgi með kv úr LaugatúninuHeart

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gaman að heyra að þú getir leikið eins og 9 ára telpukorn. svona á þetta að vera. Hafið það gott yfir helgina og ævinlega.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 24.2.2007 kl. 14:02

2 Smámynd: Adda bloggar

takk min kæra jórunn.veistu að langamma mín hét Jórunn, þess vegna finnst mér svo vænt um nafnið þitt

Adda bloggar, 24.2.2007 kl. 14:10

3 Smámynd: Guðríður Hrefna Haraldsdóttir

Góða helgi, sömuleiðis! Skil þig mætavel með snjóinn, hann tilheyrir um jólin og á jólakortum en getur stundum verið pirrandi þess á milli. Ekki get ég kvartað, hér á Skaga er snjólaust en nokkuð kalt á meðan þú þarft að hanga í þessum líka snjó! Eigðu frábæra helgi ... og góðan bata til fjölskyldunnar!

Guðríður Hrefna Haraldsdóttir, 24.2.2007 kl. 18:04

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég þori ekki lengur í rennibrautir. Annað hvort mjakast ég eins og múrmeldýr í hægagangi niður og teppi alla þá sem á eftir koma.  Eða þá að ég skýst svo hratt í gegn að ég slæ hausnum við brautarendann um leið og ég poppa í niður í vatnið  og mara þar hálfrotuð í kafi.

Svava frá Strandbergi , 24.2.2007 kl. 23:03

5 identicon

kvitt :) og sömuleiðis þótt helgin sé búin

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 26.2.2007 kl. 17:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband