Á honum lafa eistun tvö

dead_testis
 
hehe fann þessa mynd á netinu, veit ekkert hver á þessi eistuLoL.
 
Á honum lafa eistun tvö
og átján tommu lókur.
En á Hemma eru þau sjö
enda er hann klókur.

Höfundur: Óþekktur
 
Ást er eins og andskotinn
 
Ást er eins og andskotinn
einalt ástin svíkur.
Aldrei skaltu auminginn
elska neinar píkur.

Höfundur: Óþekktur
 
Af karlmannsleysi kvalin og sjúk
kúrandi í rúmfletinu.
Tólgarkerti tók í brúk
í tittlingshallærinu.

Höfundur:ekki þekktur.
c_documents_and_settings_fjardabyggd_desktop_myndir_gusept_04_gust_og_sept_04_023
 
hérna kemur svo rétt mynd af reyðarfirðinum fagra, LoL.
 
Góða helgi, elskið þið friðinn, og strjúkið yfir kviðinnToungeGrinLoL.
 
kv adda og kristófer örnHeart.
 
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Voru þetta eistu fannst eins og að þetta væri nýra

Skemmtilegar vísur að raula í skammdeiginu

Heiður Helgadóttir, 23.2.2008 kl. 14:50

2 Smámynd: Tiger

  Mahrrr gerir ekki grín af stolti karlmanna - það væri eins og að finna að skóm og veskjum kvenna, sem sagt algert tabú.

Hehehe ... skemmtilega dónó vísur - alltaf gaman að skjóta saman vísum með tvíræðum húmor. Frábært, takk fyrir mig.

  

Tiger, 23.2.2008 kl. 16:51

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl mín kæra. Áttu ekki karl????????????????? Hm vísurnar????????????????

Fyrir c.a. 25 árum var ég í Hveragerði og þá var þar gamall karl sem var mjög kvensamur og vildi alltaf vera að þukla á okkur. Ógeð. Hann hafði mjög gaman að vera í nágrenni við mig því ég lét hann hafa það óþvegið og var oft pirruð út í hann. Þegar allir áttu að fara í göngu þá vildi hann endilega vera sem næst mér til að ergja mig. Einhvern tímann vorum við að ganga framhjá fullt af beljum og ég hreytti út úr mér hvort hann hefði ekki viljað vera naut og verið þarna inní miðri hjörðinni. Daginn eftir fékk ég vísu:

Örkum saman eina braut.

Amosverkir kvelja

Gjarnan vildi ég vera naut

ef þú værir belja

Datt í hug að láta þig fá þessa vísu, hún er í stíl við hinar.

Kær kveðja

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.2.2008 kl. 19:26

4 Smámynd: Adda bloggar

sæl verið þið, og takk fyrir komentin.

hehe góð heidi helga.

tigercopper.you rock

og min kæra rósa.jú ég á mann og er gift kona hehe.en var í dónastuði í dag

Adda bloggar, 23.2.2008 kl. 19:51

5 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Hæ kæra Adda.

Takk fyrir fallega bláa blómið sem þú sendir mér. Þú þarf einhvern tímann að kenna mér hvar ég finn þessar myndir. En hvernig fannst þér vísan sem ég fékk eftir að hafa hreytt í karlfýluna í denn?  e-mail: riorosin@simnet.isFyndin getgáta með nýrun

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.2.2008 kl. 20:31

6 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Hæ aftur. Kannast betur við myndina sem fylgdi frá Reyðarfirði en hina

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.2.2008 kl. 20:33

7 Smámynd: Tiger

  Til hamingju með konudaginn Adda mín, dagurinn sá er runninn upp...

Tiger, 24.2.2008 kl. 00:54

8 Smámynd: Adda bloggar

takk minn  kæri.ég varð hrærð við kveðjuna.þakka þér

Adda bloggar, 24.2.2008 kl. 01:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband