sveitadraumur..........eða hvað.........=)

hæhó veröldSmile
 
kristófer örn minn er hressari, sem betur fer.en ég verð mest vör við að hann sé slappari á morgnanaFootinMouth.
en vonandi gengur þetta fljótt yfir, ég var og er kannski of móðursjúk yfir þessu.æi hvaða mamma
væri það ekki, heheJoyfulJoyfulJoyful
55220_Atalan-Vatn
allt gott að frétta af okkur, börnum og dýrum.hefur verið frekar mikill kuldi á austurlandinu í
dag, vonadi fer eitthvað að verða heitara svo maður komist út með prinsinn að ganga.
það er einhver sveitadarumur í mér heheLoL. hlakka til að fá sól og sumar, og sjá lömbin
fara á stjá.vorið eða maí og júní eru mínir mánuðir, elska júní sólina, sumarsólstöður
og ég tala nú ekki jónsmessunótt.þá nótt fer ég helst í göngutúr út í náttúruna og
sýg í mig orkuna frá jörð og lofti.
smá um jónsmessu.
 
Cowper.Titania
"Jónsmessa er kennd við Jóhannes Skírara og leysir af hólmi forna sólhvarfahátíð í Róm og virðist einnig hafa koið í stað slíkra veislna á Norðurlöndunum. En sólstöður voru 21.júní og þessar hátíðir tengjast því að þá er lengstur sólargangur. Suður í Evrópu var Jónsmessan talin miðsumarnótt og var mikil alþýðuhátið með brennum, dansi og svokölluðum nornamessum."
 
Leiran%20021.jpg-for-web-small
 
jæja nú er komið nóg komið af bulli úr mínum litla kolliW00t.
við kristófer biðjum að heilsa í biliAlienHeartAlien.......

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já Adda mín vonandi batnar Kristófer bráðum alveg. Það er nú ekki móusýki að hafa áhyggjur af nýlega fæddu barni sem er veikt.

Já sumarið kemur og þá ferð þú út í það.  

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.1.2008 kl. 19:06

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Photobucket Þetta átti að vera með.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.1.2008 kl. 19:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband