Ég á ekki til eitt einasta orð!

Góða kvöldið.Smile
 
ég ætlaði ekki að blogga í kvöld, en gat ekki á mér setiðAngry.sá að síðan skapari.com er aftur komin 
í loftiðAngry.þetta er ofsalega ílla skrifuð og ljót síða, mætti halda að 14 ára krakki haldi 
henni úti.meira að segja orðalagið er fyrir neðan allar hellur,"júðasvín og skítaskinn".
það þarf nú oftast eitthvað mikið til að ég sjái rautt, enda róleg og þæg stelpa þó ég segi
sjálf fráTounge.en að lesa þessa síðu, já þá sá adda rautt.fólk er meira að segja nafngreint
á síðunni, ósköp venjulegt fólk, eins og þú og ég lesandi góður.
 Forseti3
 
forsetinn okkar er nefndur eins kona hans, ég get ekki einu sinni skrifað orðin sem
brúkuð voru á síðunni.mikið vona ég að þessari síðu verði lokað
hið snarasta.þetta er vanvirðing við land og þjóðDevil.
eins eru kjánar sem hafa stofnað samtök á suðurnesjum, sem þeir kalla ísland
fyrir íslendinga.þeir saka útlendinga fyrir að taka af íslendingum vinnuna,
eins og byggingavinnu og fiskvinnslu.við íslendingar nennum bara ekki
að vinna við þessi störf lengur.
 
peningar_302071
 
kannski mundi það breytast ef við mundum borga hærri laun fyrir þessi störf!!!Pinchmörg
störf á íslandi eru mjög ílla launuð í dag, eins og til dæmis hjá leikskólakennurum.
ég held að unga fólkið okkar ætti fyrst að sjá bjálkann í eiginn auga áður en
þeir fara að dæma aðraPouty.
 
FriendForever
 
megi vikan verða ykkur góð kæru lesendur, og farið rólega út í umferðina.
bestu kv adda og kristófer örn.Police

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já það er óþarfi að vanvirða forsetann og frúna hans í orðum eða gerðum.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 14.1.2008 kl. 14:21

2 identicon

Eigið þið góða viku sömuleiðis elskan og það er alveg rétt sem þú segir að fólk ætti ekki að dæma aðra,heldur líta í eigin barm,því þar er oft eitthvað sem er að..knús

Björk töffari (IP-tala skráð) 15.1.2008 kl. 10:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband