Góða helgi!

Óska ykkur góðrar helgar kæru bloggvinir, aðrirHeart.Ég ætla að halda mig inni í hlýjunni, hér er stórhríð og kuldi.Langar ekki ein sinni á snjósleðann og þá er nú mikið sagt!Kannski ef lægir í dag þá skrepp ég stutta ferð með krakana á sleðanumTounge.Ekki væri ég á móti því að vera á sólarströnd og bara bíða þess að voraði á klakanum, kæmi þá heimGrin.
 
kv L 
 
ps.....ætla að taka til hendinni, hehe hef verið og LötDevil
 
 
P1010911Small

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já Adda mín, látum okkur bara dreyma um svona strendur.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 3.3.2007 kl. 11:36

2 Smámynd: Júlíus  Garðar Júlíusson

Er þetta sumarmynd úr Laugartúni ? Góða helgi.

Júlíus Garðar Júlíusson, 3.3.2007 kl. 11:46

3 Smámynd: Adda bloggar

hehe já ég væri ekkert á móti því júllien hún er frá usa flórida(myndin)

Adda bloggar, 3.3.2007 kl. 11:53

4 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Eigðu góða helgi dúlla  knús

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 3.3.2007 kl. 12:10

5 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

hahaha...got hjá þér og GÓÐA HELGI!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 3.3.2007 kl. 15:38

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Flott mynd... þetta leit út eins og ströndin í Gränna...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 3.3.2007 kl. 18:55

7 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Halló Laugatún! Fékk boð um bloggvinatengsl, en eitthvað klikk er í stjórnborðinu mínu, því ég gat ekki samþykkt það....en það er samþykkt hér með!!  Allra bestu kveðjur

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 3.3.2007 kl. 22:26

8 Smámynd: Gísli

Helgin var fín, takk fyrir. Eigðu bara góða viku!

Gísli, 5.3.2007 kl. 11:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband