missti mig í dag

og skrapp með börnin inn á akureyri, að versla fyrir öskudaginn.ég kom fyrst við í nettó og ofbauð verðið hjá þeim.enduðum í hagkaup með þessa líka fínu búningaLoLá verði sem ég var sátt viðPolice
hér er svo smá sýnishorn af smáþjóðinni handa ykkurCool
 
 
 
Skúli þór að leika fíl
 
 
Egill vagn ætlar að vera hermður á öskudaginn
 
 
Ásdís Magnea ætlar að vera álfaprinsessa
 
 
kv í bili og njótið myndanaKissingog góða helgi elskurnar

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Vá, æði. Voðalega eru þau flottttttt! Ertu að segja að Nettó sé dýrari búð en Hagkaup? Hélt að það væri öfugt!

Guðríður Haraldsdóttir, 17.2.2007 kl. 00:29

2 Smámynd: Adda bloggar

allavegna eru öskudagsbúningar hjá þeim ódýrari(mikið)en takk fyrir falleg koment um gullmolana mína

Adda bloggar, 17.2.2007 kl. 00:40

3 Smámynd: Adda bloggar

hahaha rétt hjá þér anna mín

Adda bloggar, 17.2.2007 kl. 00:41

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Flottir búnignar. Nettó er  dýr búð.ég er hætt að versla þar.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 17.2.2007 kl. 00:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband