ljóðalist

Nú ertu horfin frá mér
og horfinn langt á braut
en minningarnar af þér
sefa mína þraut 
 
 
höf adda................Bandit

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Velkomin í bloggvinahópinn. Hlakka til að líta hér inn þegar ný skrif birtast. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 5.2.2007 kl. 17:02

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Hæ bloggvinur

Ég orti einu sinni ljóð eða eftirmæli um strák sem dó þegar hann var 18 ára og  sem ég var ástfangin af þegaar ég var ung.
Ljóðið heitir Náinn.

                        Náinn

                Blástjörnur bláar man ég,
                Bros sem að ljómuðu perlur.
                Nálægð sem neistaði elding.
                Nafn er var ómfagur söngur.

Kveðja Guðný Svava.

Svava frá Strandbergi , 6.2.2007 kl. 00:39

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Fyrirgefðu það átti að vera

Blástjörnur bláar man ég.
Bros líkt og ljómuðu perlur.
Nálægð sem neistandi elding.
Nafn er var ómfagur söngur.

Svava frá Strandbergi , 6.2.2007 kl. 00:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband